วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2552

Wonder Girls


ประวัติ Wonder Girls
สาวๆ "Wonder Girls" ควง "น้องคุณ-นิชคุณ" ประเดิมซิงเกิลแรก "The Wonder Begins" ในเมืองไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ "Wonder Girls" กลุ่มนักร้องสาวจอมแก่น น่ารัก สดใสสมวัย มีสมาชิก 5 คน ประกอบด้วย ซอน เย , เย อึน, ซอน มี, ฮยอน อา และ โซฮี เป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกของสังกัด เจวายพี ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดียวกับที่ได้ปั้นหนุ่มเรนจนเป็นซุปเปอร์สตาร์โด่งดังไปทั่วโลกมาแล้ว โดยสาวๆ ได้นำความมันส์ใส่ไว้ในซิงเกิ้ลแรก "The Wonder Begins" จนล้นกล่องและพร้อมกระจายความสนุกในเมืองไทยแล้ว

หลังจากที่วงการเพลงเกาหลีไม่มีนักร้องหญิงที่มีชื่อเสียงโด่งดังเทียบเท่านักร้องชายมานาน แต่วันนี้ เจ วาย ปาร์ก (JYP) ได้ปลุกวงการเพลงเกาหลีอีกครั้งด้วย การส่งนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ในนาม Wonder Girls ออกมาสู่วงการเพลงเกาหลีจนสามารถครองใจวัยรุ่นเกาหลี และกลายเป็นไอดอลกลุ่มใหม่ที่วัยรุ่นเกาหลีกำลังอินสุดๆ อยู่ในขณะนี้ โดย "Wonder Girls" เป็นนักร้องหญิงที่เริ่มต้นจากการที่ทั้ง 5ได้รางวัลชนะเลิศจากเวทีการประกวดที่มีชื่อเสียง จนเข้าตา เจ วาย ปาร์ก โปรดิวเซอร์มือทองแห่งเอเชีย ที่เคยเป็นหนึ่งในศิลปินที่โด่งดังที่สุดในเกาหลีมาแล้ว หลังจากที่ผ่านการคัดเลือกแล้ว พวกเธอก็ต้องถูกเทรนอย่างหนักตามระบบการฝึกหัดศิลปินของสังกัดเจวายพีเป็นเวลากว่า 5 ปี จนถึงวันนี้ทั้ง 5 ก็พกพาลีลาร้องเต้นมาอย่างเต็มที่ในนาม "Wonder Girls"

ด้วยความสามารถที่โดดเด่นของสาวน้อยทั้ง 5 ทำให้เอ็มทีวีเกาหลีสร้างเรียลลิตี้โชว์ชุดพิเศษของ "Wonder Girls" ขึ้นมา และประสบความสำเร็จวัยรุ่นติดกันทั้งเมือง และซิงเกิลแรก "The Wonder Begins" เป็นการร่วมพลังของกองทัพขุนพลมือโปร โดยเริ่มจากโปรดิวเซอร์ เจ วาย ปาร์ก ที่เคยโปรดิวซ์เพลงให้กับศิลปินมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เรน, สตาร์ และศิลปินชื่อดังในอเมริกาอีกหลายต่อหลายคน ช่างภาพก็ได้มือดีอย่าง โจซอนฮี มาถ่ายปกให้ นอกจากนี้ ผู้กำกับมิวสิกวีดีโอ จาง แจ ฮยอก ก็เป็นผู้กำกับแถวหน้าที่เคยกำกับมิวสิกวีดีโอของเรน "It's Raining" หรือล่าสุดเพลง "I'm Coming" ที่ใช้ทุนสร้างมากมายมหาศาล เท่านั้นยังไม่พอเพลงเปิดตัว "Irony" ยังได้หนุ่มไทยหน้าหวาน "น้องคุณ-นิชคุณ" เด็กปั้นล่าสุดของสังกัดเจวายพีที่กำลังฮ็อตสุดๆ ในบ้านเรา มาเปิดตัวเป็นพระเอกมิวสิกวีดีโอครั้งแรกอีกด้วย เรียกได้ว่า ซิงเกิลนี้เป็นการรวมที่สุดของที่สุดเลยทีเดียว

ขณะนี้ "Wonder Girls" เป็นกลุ่มไอดอลที่วัยรุ่นเกาหลีกำลังอินสุดๆ และนอกจากเพลง"Irony" จะติดอันดับเพลงฮิตไปแล้ว ตอนนี้เพลง "Mi an han ma eum" ยังถูกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ญี่ปุ่นชื่อดังเรื่อง Na Da Sou Sou ที่เกาหลีอีกด้วย เห็นคุณภาพอันมากล้นแล้วงานนี้สาวก เค - ป๊อบไม่ควรพลาดฟังและชม เอ็มวีเพลง "Irony" ที่จะออกระบาดความมันส์ในบ้านเร็วๆ นี้เด็ดขาด..!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น